slot gacor

Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã phối hợp với các cán bộ PCCC và Công an quận Cầu Giấy tổ chức buổi tập huấn phòng cháy chữa cháy cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Thực hiện Văn bản số 564 – CV/TU của Ban Thường Vụ Thành Ủy Hà Nội về tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng cháy chữa cháy, cứu nạn – cứu hộ trên địa bàn Hà Nội; Kế hoạch số 147 ngày 3/10/2022 của trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội.

Sáng ngày 23/10/2022, trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã phối hợp với các cán bộ PCCC và ng an quận Cầu Giấy tổ chức buổi tập huấn phòng cháy chữa cháy cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Đây là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm trang bị những kĩ năng cần thiết trong phòng cháy chữa cháy bao gồm: Thực hành cách thoát hiểm trong đám cháy, thực hành dập tắt đám cháy nhỏ bằng bình chữa cháy.

Trong buổi diễn tập tại sân trường, toàn bộ cán bộ, giáo viên và nhân viên đều nghiêm túc tham gia. Ngay khi phát hiện đám cháy đội chữa cháy cơ sở đã hướng dẫn sử dụng các phương tiện PCCC tại chỗ như họng nước cứu hỏa, bình bọt… để tiếp cận, phong tỏa đám cháy và sơ cứu người bị nạn trong thời gian chờ lực lượng cảnh sát PCCC đến trợ giúp.

Qua buổi tập huấn, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên dễ dàng lĩnh hội những kiến thức và kĩ năng mềm trong PCCC. Buổi tập huấn là hành trang hữu ích để mỗi thành viên trong nhà trường thực hiện tốt ng tác đảm bảo an ninh, an toàn trong trường học, hướng đến một năm học an toàn, hiệu quả và chất lượng.

Dưới đây là một vài hình ảnh trong buổi tập huấn:

 

Tags: