slot gacor

Cách tra cứu điểm chuẩn ĐH, CĐ 2023 nhanh nhất

Từ chiều 22/8 đến 17h ngày 24/8, hơn 200 trường đại học sẽ công bố điểm chuẩn xét theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Các thí sinh, phụ huynh có thể tra cứu điểm chuẩn các trường theo 4 cách sau. Chiều ngày 22/8, các cơ sở đào tạo đại học đã bắt đầu công bố kết quả xét tuyển của các thí sinh. Thí sinh có thể tra cứu điểm chuẩn đại chuẩn Đại học năm 2023 theo các cách sau:

Cách 1: Tra cứu điểm chuẩn Đại học năm 2023 thông qua hệ thống website:

http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn của Bộ Giáo dục vào Đào tạo.

Cụ thể, thí sinh cần truy cập vào địa chỉ web tra cứu điểm chuẩn chính thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Sau đó, điền đầy đủ các nội dung thông tin để thực hiện đăng nhập. Trang web cho phép thí sinh xem điểm chuẩn chính thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Chọn vào mục "Tra cứu", tiếp theo chọn " Tra cứu kết quả tuyển sinh". Hệ thống sẽ cho ra các thông báo về trạng thái "Đậu", "Trượt" cho từng nguyện vọng của thí sinh. Nếu bạn đã đỗ nguyện vọng 1 thì các nguyện vọng sau sẽ được tự động hiển thị chuyển sang trạng thái "Trượt".

Cách 2: Tra cứu điểm chuẩn Đại học năm 2023 các qua webiste của trường Đại học, Cao đẳng

Hiện nay, mỗi trường Đại học, cao đẳng đều có website riêng, vì vậy để có thể xem điểm chuẩn Đại học 2023, thí sinh có thể truy cập vào trang thông tin điện tử của trường đại học mình quan tâm để tra cứu kết quả. Thông thường, các thông tin như điểm chuẩn cũng như danh sách trúng tuyển được đặt ở trang chủ trên website của nhà trường. 

Ngoài ra, nếu thí sinh trúng tuyển, nhà trường sẽ gửi email thông báo về địa chỉ thí sinh đã đăng ký. Tuy nhiên, quan trọng nhất là thí sinh vẫn cần xác nhận nhập học trên cổng tuyển sinh của Bộ GD&ĐT mới được xem là hợp lệ.

Cách 3: Tra cứu điểm chuẩn Đại học, Cao đẳng qua trang Facebook của trường Đại học, Cao đẳng

Hiện nay, các trường Đại học, Cao đẳng đã có fanpage, vậy nên khi có điểm chuẩn đại học năm 2023, các trường sẽ nhanh chóng cập nhật lên fanpage của mình. Vì vậy, thí sinh có thể theo dõi điểm chuẩn của các trường Đại học thông qua fanpage của mỗi trường.

Fanpage chính thức trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội: https://www.facebook.com/truongcaodangcongdonghanoi

Cách tra cứu điểm chuẩn đại học 2023 nhanh nhất

Cách 4: Tra cứu điểm chuẩn Đại học qua các trang báo uy tín

Cũng như tra cứu điểm thi Đại học, nhiều trang báo đã cam kết với Bộ Giáo dục về việc chia sẻ dữ liệu đảm bảo an toàn thông tin và không sử dụng với mục đích thương mại.

Sau khi biết điểm chuẩn đại học 2023, nếu thí sinh đã đủ điều kiện trúng tuyển, các thí sinh cần xem danh sách của trường đã có tên chưa để biết chắc chắn mình trúng tuyển vào trường không. 

Theo quy định, trước 17h ngày 6/9, tất cả các thí sinh trúng tuyển cần xác nhận nhập học trực tuyến trên hệ thống. Nếu thí sinh không xác nhận nhập học sẽ phải đợi xét tuyển bổ sung vào các đợt xét tuyển tiếp theo của các trường đại học.

Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội liên tục tuyển sinh các ngành nghề HOT nhất. Cam kết ra trường được giới thiệu việc làm theo đúng ngành học của mình.

>>> Đăng ký tại đây:

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN HỌC BẠ ONLINE 2023

Tags: