slot gacor

NGƯỜI GIÁO VIÊN TOÀN DIỆN

  “Người giáo viên toàn diện”, đó là lời nhận xét của bạn bè, đồng nghiệp khi nhắc đến cô giáo Lê Thủy Nguyên- giảng viên khoa kế toán Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội. Cô là một tấm gương đáng được tôn vinh bởi ở cô hội tụ đầy đủ mọi năng lực, tố chất và đạo đức của người giáo viên.

  Uớc mơ giản dị được làm nghề dạy học ấp ủ trong Lê Thủy Nguyên từ khi còn là sinh viên ngành kế toán trường Đại học Thương Mại. Khi cô tốt nghiệp đại học cô đã được trao dồi kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực kế toán tại đơn vị Hành chính sự nghiệp, tại doanh nghiệp. Song song với việc tích lũy kinh nghiệm thực tiễn cô đã tham gia các lớp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm

  Từ những năm đầu mới vào trường, cô trăn trở, suy nghĩ về hình ảnh người thầy mẫu mực trong mắt học trò, vì vậy cô luôn ý thức và nhắc nhở bản thân phải chuẩn mực, gương mẫu là tấm gương sáng cho học sinh noi theo. Từ đó, cô luôn luôn học hỏi kinh nghiệm từ các thầy, cô đi trước, tích cực tham gia các buổi thao giảng cấp khoa, cấp trường và cấp thành phố, dự giờ đồng nghiệp để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

  Cô nhiệt tình tham gia các hoạt động của trường, xây dựng chuẩn mực đạo đức, lối sống, tác phong làm việc, luôn gương mẫu đi trước, làm trước, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm trước tập thể.

  Cô thường xuyên quan tâm giúp đỡ các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong lớp cô chủ nhiệm. Cô giáo Lê Thủy Nguyên là tấm gương điển hình trong phong trào Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Cô luôn giữ gìn đạo đức lối sống, tính tiên phong của người đảng viên. Có lề lối làm việc khoa học, kỷ luật, tích cực trong công việc được giao“nói đi đôi với làm” trong đơn vị.

  Tuy vậy, cô Lê Thủy Nguyên không tự bằng lòng với những gì mình đã đạt được, cô luôn cố gắng tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức người giáo viên, không ngừng học tập, trao đổi kiến thức với đồng nghiệp, để có những bài giảng hay, phương pháp giảng dạy khoa học. Những giờ học thú vị trên lớp hay những giờ ngoại khoá, cô Lê Thủy Nguyên luôn tạo tình cảm thân thiện, gần gũi với học trò, coi học trò như người thân của mình.

  Cô Lê Thủy Nguyên không chỉ giỏi trong công tác giảng dạy mà cô còn giỏi trong công tác tuyển sinh. Xác định được nhiệm vụ sống còn của nhà trường là phải nâng cao chất lượng dạy và học, phải tuyển sinh đủ và vượt chi tiêu tuyển sinh nên cô luôn đổi mới phương pháp giảng dạy gắn lý thuyết với thực tiễn, áp dụng khoa học công nghệ trong mỗi giờ giảng. Về công tác tuyển sinh cô đã tuyên tuyền qua nhiều kênh thông tin để người học biết về trường, lựa chọn và tin tưởng về chất lượng đào tạo của nhà trường. Cô đã đóng góp rất lớn cho công tác tuyển sinh của nhà trường.

  Những thành tích mà cô giáo Lê Thủy Nguyên đã đạt được chính là phần thưởng vô giá cho những cố gắng không mệt mỏi của cô. Nhiều người hỏi về bí quyết thành công, cô chỉ cười khiêm tốn và nói: "Tôi còn phải phấn đấu và học hỏi các đồng nghiệp nhiều lắm. Ước  mơ là được làm cô giáo từ nhỏ nên tôi cũng chỉ biết cố gắng hết sức cho nghề cao quý của chúng ta thôi. "

  Với lòng yêu nghề và tinh thần ham học hỏi từ các đồng nghiệp đi trước, năm 2012 cô đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam. Năm 2018 cô đã vinh dự được nhận bằng khen của UBND thành phố Hà Nội, nhiều năm liền cô đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, ngoài ra cô còn đạt được nhiều danh hiệu như giáo viên dạy giỏi thành phố, giáo viên dạy giỏi cấp trường. Cô Lê Thủy Nguyên là một tấm gương sáng về để chúng ta học tập và phấn đấu.

  Thông tin gương người tốt việc tốt: Lê Thủy Nguyên, giáo viên khoa Kế toán Trường Cao đẳng Cộng Đồng Hà Nội, số điện thoại 0914.687.745

  Thông tin người viết:  Phạm Thị Liên, khoa Kế toán trường Cao đẳng Cộng Đồng Hà Nội, số điện thoại 0983.591.620.

Tags: