slot gacor

Lễ kỷ niệm 30 năm Thành lập trường và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba


    (CĐCĐ HN) Hòa chung không khí hân hoan của các thế hệ thầy và trò cả nước hướng về ngày truyền thống của ngành Giáo dục Việt Nam, sáng 17/11/2017, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã long trọng tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường và vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba lần 2.

      Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Lê Quân đã tới dự.

     Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Phúc Đức - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các Quí vị đại biểu, các thế hệ thầy cô giáo và HSSV cùng toàn thể viên chức nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Thầy đã ôn lại truyền thống tự hào, những thành tựu đã đạt được và không ít những khó khăn, thử thách trong suốt chặng đường 30 năm xây dựng, phát triển mà nhà trường đã vượt lên.

    Vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba lần 2. Thay mặt Lãnh đạo trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội Thầy mong được bày tỏ lời tri ân tới các cơ quan, các đồng chí lãnh đạo Trung ương, Bộ, Ban, Ngành, các tổ chức Quốc tế, các đơn vị bạn và đặc biệt là UBND Thành phố Hà Nội về sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ, giúp đỡ cho sự phát triển của trường trong suốt 30 năm qua.

     Lễ kỷ niệm đã diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm và thành công rực rỡ đã đọng lại trong lòng mỗi người những cảm xúc sâu sắc, những tình cảm thiêng liêng và những giá trị nhân văn cao đẹp.

Tags: