slot gacor

Đại hội Đảng bộ trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025


   Ngày 12/6/2020, Đảng bộ trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã tổ chức Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 với sự có mặt đông đủ của 76 đảng viên trong Đảng bộ.

   Tham dự và chỉ đạo Đại hội có Đồng chí Trần Anh Tuấn- Ủy viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm UBKT và tổ công tác số 5 Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội.

     Đại hội được tổ chức trang trọng, nghiêm túc, đúng quy định. Đại hội đã phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, tập trung trí tuệ thảo luận và nhất trí thông qua các báo cáo do BCH Đảng bộ trường khoá XI trình Đại hội; bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ trường khoá XII gồm 07 đồng chí, tiêu biểu cho 78 đảng viên trong toàn Đảng bộ; lấy phiếu giới thiệu Bí thư đảng ủy; bầu 01 đồng chí đại biểu chính thức, 01 đồng chí đại biểu dự khuyết đại diện Đảng bộ nhà trường đi dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội lần thứ III. Phiên họp thứ nhất của Ban chấp hành nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã bầu Bí thư, phó Bí thư, Ủy ban kiểm tra và Chủ nhiệm UBKT đảng ủy. Đại hội báo cáo tổng hợp các ý kiến đóng góp vào các dự thảo Văn kiện của Đại hội Đảng XIII và Văn kiện Đại hội Đảng bộ khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội lần thứ III.

    Thành công của Đại hội Đảng bộ Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội lần thứ XII là kết quả của sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn Đảng bộ; sự lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, thường xuyên của Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; sự quan tâm giúp đỡ của UBND Thành phố và các sở, ban, ngành; sự động viên, khích lệ của các thế hệ cán bộ, đảng viên đi trước; sự đóng góp đầy tâm huyết bằng trí tuệ và tinh thần trách nhiệm đối với Đảng, với nhà trường của các đồng chí đảng viên tham dự Đại hội.

Tags: