slot gacor

Lễ kết nạp Đảng viên mới thuộc Chi bộ 1 - Đảng ủy Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội

Ngày 4/8/2023, được sự đồng ý của Đảng ủy trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội, Chi bộ 1 đã long trọng tổ chức lễ kết nạp cho quần chúng ưu tú Đào Ngọc Toản - Giảng viên Khoa Khoa học cơ bản vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đến dự Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy và toàn thể Đảng viên thuộc Chi bộ 1 - Đảng ủy Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.        

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thu Hương – Bí thư chi bộ 1 đã ng bố và trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Đào Ngọc Toản. Đồng chí dặn dò đồng chí Đảng viên mới cần phải luôn rèn luyện tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực ng tác để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới, xứng đáng là một người đảng viên. 

Trong giờ phút thiêng liêng của buổi lễ kết nạp, trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc, và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đào Ngọc Toản đã đọc lời tuyên thệ, nguyện tiếp tục nỗ lực rèn luyện và phấn đấu không ngừng trong học tập, hoạt động đoàn thể, thực hiện tốt Điều lệ Đảng, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ đã đề ra.

 “Tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phục tùng tuyệt đối sự phân ng và điều động của Đảng.” 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đảng ủy nhà trường chúc mừng và bày tỏ sự tin tưởng vào thế hệ trẻ là những cán bộ ưu tú của trường. Đồng chí Bí thư cũng bày tỏ mong muốn các đảng viên mới sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của người đảng viên sinh viên, không ngừng học tập, phấn đấu và thực hiện tốt nhiệm vụ để góp phần xây dựng Đảng ủy nhà trường ngày càng vững mạnh.

Sau đây là những hình ảnh đáng nhớ của Lễ kết nạp Đảng viên mới

Tags: