slot gacor

Hoạt động kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2018)


    Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy - Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội. BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường đã tổ chức thành công Hội thi nấu ăn sinh viên năm 2018 chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2018).  

     Hội thi diễn ra với sự tham gia đông đảo của các Đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn trong trường. Trong thời gian thi, với sự nhanh nhẹn, tinh tế, khéo léo, các đội đã hoàn thành phần thi với những món ăn đa dạng, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đủ chất dinh dưỡng cần thiết, cân đối giữa các nhóm thức ăn giàu chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất. 

     Hội thi đã tạo ra sân chơi bổ ích để đoàn viên thể hiện tài năng, sự khéo léo; tạo nên sự đoàn kết thân thiện, gắn bó trong đoàn viên, giúp đoàn viên giao lưu học hỏi nâng cao kiến thức nữ công gia chánh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống; tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong thời đại công nghiệp hóa - hiện đại hóa và hội nhập.

      Tổng kết Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 Giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các chi đoàn các lớp.

Một số hình ảnh tại Hội thi

Tags: