slot gacor

Lễ công bố Bộ nhận diện thương hiệu HNCC

Kính gửi: Quý đối tác, phụ huynh và học sinh sinh viên! 

Lời đầu tiên, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội (HNCC) xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý đối tác, phụ huynh và học sinh sinh viên đã tin tưởng hợp tác, lựa chọn HNCC trong suốt thời gian vừa qua. 
Đáp lại tình cảm của quý đối tác, phụ huynh và học sinh sinh viên HNCC luôn không ngừng đổi mới, xây dựng uy tín để mang đến cho quý đối tác những kết nối, học sinh sinh viên trải nghiệm môi trường học tập và chương trình thực hành, thực tập tại doanh nghiệp của chúng tôi. 
Với phương châm lấy người học là trọng tâm, xây dựng mô hình học tập trải nghiệm nghề nghiệp Gia đình - Nhà trường - Doanh nghiệp, cùng định hướng chiến lược mạnh mẽ, kể từ tháng 3/2022, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội chính thức chọn Logo mới làm đại diện hình ảnh thương hiệu, đánh dấu sự đổi mới và khẳng định uy tín của thương hiệu. 

TÊN THƯƠNG HIỆU 

Tên thương hiệu/nhãn hàng: Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội 
Tên tiếng Anh: Hanoi Community College (viết tắt: HNCC) 
Lĩnh vực hoạt động: Giáo dục đào tạo
 
LOGO 
Logo nhận diện thương hiệu cũ và mới của HNCC
Thiết kế Logo mới kế thừa từ biểu tượng đến màu sắc của logo cũ. Biểu tượng Logo mới truyền tải thông điệp ý nghĩa đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình phát triển của Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội, để khẳng định thương hiệu HNCC, đồng thời thể hiện quan điểm về việc giữ vững những giá trị truyền thống tốt đẹp của nhà trường sau nhiều năm gây dựng.
Bên cạnh đó, Logo mới bao gồm phần hình và phần chữ. Phần hình có sự sáng tạo và đổi mới, ấn tượng với hình đơn giản, phóng khoáng, được phát triển và hợp thành bởi các đường cong. Logo mới được đánh giá là một hình ảnh ẩn dụ biểu trưng và đa nghĩa.
Biểu tượng chữ H là chữ cái đầu tiên của thương hiệu Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội, được đưa vào logo để gợi nhắc, ghi dấu ấn thương hiệu trong lòng khách hàng, trở thành tín hiệu nhận diện.
Biểu tượng Quyển sách đại diện cho tri thức, là “sản phẩm” là sự kết tinh của tri thức, trách nhiệm, tôn trọng, trung thực và thương yêu.
Biểu tượng Cánh buồm là hình tượng đại diện cho bứt phá, chinh phục, vượt qua mọi rào cản, khó khăn để bứt phá, tạo nên những kỳ tích, với mong muốn của nhà trường trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội và khu vực Bắc bộ, Bắc Trung bộ.
Ngôi sao là hình ảnh đại diện cho sự soi sáng, dẫn lối, 5 cánh của ngôi sao cũng tượng trưng cho 5 giá trị cốt lõi của nhà trường.
Cánh chim đại diện cho khát vọng, ước mơ, sự nâng đỡ, thể hiện sự tận tâm, nhiệt huyết và kết nối cộng đồng.
Logo mới với sắc xanh và vàng chủ đạo, được kế thừa từ màu sắc của Logo cũ. Các bảng màu của logo HNCC được lấy cảm hứng từ thiên nhiên hòa một thể thống nhất trong đời sống, màu xanh thể hiện cho sự tin cậy, màu vàng thể hiện cho nguồn năng lượng kế thừa từ các thế hệ đi trước, phát huy niềm tự hào nhà trường.
Logo mới đã được nhà trường đưa vào sử dụng trong thực tế trên các ấn phẩm với mong muốn hiện thực hóa những thông điệp ý nghĩa trong hành trình phát triển của Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội giai đoạn mới.
 
TÍN HIỆU NHẬN DIỆN
Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu sẽ mở đầu cho chiến lược phát triển mới nhằm đưa thương hiệu HNCC lên tầm cao mới, tạo dấu ấn rõ ràng về thương hiệu cho đối tác, phụ huynh, học sinh sinh viên và toàn xã hội. Với ý nghĩa này, HNCC hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ trong thời gian tới.
Tín hiệu nhận diện là hình tượng cách điệu của chữ H, chữ cái đầu của thương hiệu HNCC, là dấu ấn về sắc màu và hình ảnh nhận diện của thương hiệu HNCC.
Hình ảnh nhận diện thương hiệu
 
Bước vào giai đoạn ng nghệ 4.0, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội từng bước thay đổi để hội nhập và phát triển, thông qua việc tái định vị bộ nhận diện thương hiệu - chính thức ng bố hình ảnh một HNCC mới mẻ, sẵn sàng tiến vào giai đoạn mới, tạo dấu ấn khác biệt, truyền tải định hướng phát triển của nhà trường. Bộ nhận diện thương hiệu HNCC với slogan “Khơi nguồn tri thức – Kiến tạo tương lai” sẽ mở ra một hành trình mới trong giai phát triển của đất nước, hành trình mới của HNCC chính thức bắt đầu.
Hình ảnh Logo thương hiệu
Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội trân trọng gửi tới Quý đối tác, Phụ huynh, Học sinh sinh viên và Quý vị hình ảnh nhận diện mới của mình, đánh dấu giai đoạn phát triển mới, chuyển mình cùng sự phát triển của ngành giáo dục nghề nghiệp và của xã hội.
Trân trọng cảm ơn Quý vị!
Tags: