slot gacor

Hội thi nhà giáo dạy giỏi cấp trường năm học 2020 - 2021


Ngày 04/09/2020, tại phòng Truyền thống, trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã khai mạc Hội thi nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2020-2021. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong phòng trào thi đua dạy tốt - học tốt của trường và của ngành GDNN; khuyến khích nhà giáo tự rèn luyện, học tập, sáng tạo và trao đổi học tập kinh nghiệm chuyên môn.

   Dự lễ khai mạc có TS. Nguyễn Công Đại - Phó hiệu trưởng, trưởng ban tổ chức hội thi; TS. Nguyễn Tuấn Anh - Phó hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa và 07 nhà giáo có thành tích cao nhất tại Hội giảng cấp khoa được lựa chọn tham gia Hội thi dạy giỏi cấp trường.

  Phát biểu khai mạc Hội thi, TS Nguyễn Công Đại - Phó hiệu trưởng nhấn mạnh: Hội thi dạy giỏi cấp trường là cơ hội, động lực để giảng viên thiết kế phong phú, sâu sắc thêm nội dung bài giảng, cải tiến phương pháp, phương tiện dạy học, kết hợp linh hoạt các phương pháp dạy học tích cực; tăng cường trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, niềm say mê, tự hào và những tình cảm nghề nghiệp tốt đẹp.

  Hội thi diễn ra trong thời gian 01 ngày với sự tham gia của 07 giảng viên dự thi giảng dạy các ngành: Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật Điện, Điện tử, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tiếng Anh….

   Hội thi dạy giỏi cấp trường năm học 2020- 2021 với mục đích nâng cao chất lượng giảng dạy, phát hiện giảng viên giỏi để lựa chọn tham gia Hội thi cấp thành phố và là cơ sở để xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên trong những năm tiếp theo, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của trường.

Tags: