slot gacor

Hội thi cắm hoa Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3


Hội thi cắm hoa Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

      Hòa trong không khí tưng bừng, hân hoan chào mừng kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ, sáng ngày 8/3/2021, Công đoàn trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề “Gắn kết yêu thương”.

    Đến với Hội thi cắm hoa lần này, các tổ công đoàn đã có sự chuẩn bị hết sức công phu. Từ ý tưởng thiết kế đến các loại nguyên liệu đã được các đội bàn bạc, thảo luận hết sức kỹ càng nhằm đoạt giải cao về cho đơn vị mình. Hội thi còn là một sân chơi bổ ích, là nơi để các đội thi thể hiện tinh thần đầy sáng tạo của mình, qua đó mở rộng sự giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt sự đoàn kết giữa các tổ công đoàn.

    Sau hơn 45 phút để hoàn thành tác phẩm, các đội đã đến với phần thuyết trình cho tác phẩm của mình; phần thuyết trình của các đội đã nêu rõ được ý tưởng của đội mình, bám sát với chủ đề lớn của Hội thi và cũng là những lời chúc tốt đẹp mà các đội thi muốn gửi đến toàn thể nữ công đoàn viên nhà trường nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

          Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Ban giám khảo rất vui mừng và bất ngờ trước những sản phẩm tuyệt vời của các đội; kết thúc Hội thi, Ban giám khảo đã làm việc hết sức công tâm lựa chọn những đội xứng đáng nhất để trao giải. Kết quả chung cuộc gồm: 01 giải nhất; 02 giải nhì; 05 giải ba.

 Dưới đây là một số hình ảnh Hội thi

Tags: