slot gacor

Hội nghị triển khai công tác tuyển sinh năm 2021


Thực hiện công tác tuyển sinh năm 2021, ngày 12/03/2021 Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã triển khai tập huấn kế hoạch tuyển sinh, truyền thông và tư  vấn hướng nghiệp tới toàn thể viên chức của trường.

Công tác tuyên truyền tuyển sinh, tuyển sinh và tư vấn hướng nghiệp luôn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường. Trong đó, đội ngũ Giảng viên, viên chức có vai trò và trách nhiệm quan trọng thực hiện công tác tuyên truyền, tư vấn hướng nghiệp nhằm cung cấp thông tin tuyển sinh các ngành nghề và quảng bá thương hiệu, hình ảnh của Nhà trường tới học sinh và phụ huynh học sinh.

Hội nghị tập huấn công tác tuyển sinh năm 2021 đã quán triệt tới toàn thể viên chức của nhà trường nội dung, nhiệm vụ cụ thể kế hoạch truyền thông, tuyển sinh và hướng dẫn tuyển sinh để thống nhất và triển khai thực hiện tuyên truyền, tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh 2021 đạt hiệu quả cao nhất.

Tại Hội nghị, Ban chấp hành công đoàn đã phát động phong trào thi đua, động viên toàn thể viên chức nhiệt tình, trách nhiệm tham gia công tác tuyển sinh năm 2021.

Tags: