slot gacor

Hội khỏe công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2022.

Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng 25 năm ngày thành lập quận Cầu Giấy (1/9/1997-1/9/2022), Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy đã phối hợp với UBND quận Cầu Giấy tổ chức Hội khỏe ng nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2022.

Hội khoẻ diễn ra trong 3 ngày từ 3-5/8/2022 tại nhà thi đấu trung tâm VH-TT, TT&DL quận Cầu Giấy.

Hội khỏe ng nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2022 có sự góp mặt của hơn 1500 vận động viên là cán bộ, ng nhân viên chức, lực lượng vũ trang nhân dân và sinh viên đến từ 65 đơn vị thuộc các cơ quan, đơn vị, trường học, UBND các phường trên địa bàn hưởng ứng. 

Đội tuyển Trường Cao đẳng ̣ng đồng Hà Nội với các nhà giáo đã tham gia tranh tài tại 02 nội dung thi đấu bóng bàn và cầu lông. Kết quả đồng đội nam cầu lông đạt huy chương đồng.

Đây là hoạt động nhằm phát triển phong trào thể dục, thể thao trong ng nhân viên chức lao động, sinh viên trên địa bàn, là cơ hội cho các vận động viên gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, tăng cường hoạt động rèn luyện thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe và đẩy mạnh phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng ngày càng bền vững.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội khoẻ ng nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2022.

Tags: