slot gacor

HỘI CỰU GIÁO CHỨC TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG 10 NĂM (2009 – 2019) VÀ TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG GIAI ĐOẠN MỚI


   (CĐCĐHN) Ngày 26/05/2019, tại phòng truyền thống, Hội cựu giáo chức trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã tổ chức “ Hội nghị tổng kết hoạt động 10 năm 2009 – 2019 và triển khai phương hướng hoạt động giai đoạn mới”

     Tham dự hội nghị có đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu và trưởng các đơn vị đoàn thể của Nhà trường.

     Thay mặt Ban chấp hành Hội cựu giáo chức, Cô Tạ Thị Liên đã tổng kết quá trình thành lập và các nội dung hoạt động của Hội trong 10 năm (2009 - 2019). Với những thành tích nổi bật thông qua các hoạt động , Hội cựu giáo chức đã gắn kết được trên 50 Hội viên tham dự. Hội là sợi dây thắt chặt tình cảm giữa các hội viên với Nhà trường, luôn quan tâm, đồng hành động viên các thế hệ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của trường. Trong quá trình hoạt động 10 năm qua, Hội đã ghi nhận thành tích của các thầy cô: Nguyễn Bá Hò, Tạ Thị Liên, Quách Thị Liên, Nguyễn Bá Thuận, Nguyễn Thu Tâm, Nguyễn Bảo, Nguyễn Thịnh Đạt, Phạm Thị Mai Hồng…

    Hội cựu giáo chức đã nhất trí bầu Ban chấp hành giai đoạn mới gồm 05 thầy, cô: Nguyễn Duy Phi, Nguyễn Thu Tâm, Nguyễn Bảo, Phạm Thị Mai Hồng, Nguyễn Thịnh Đạt.

Tags: