slot gacor

Cuộc thi Rung Chuông Vàng 2020


Ngày 20/10/2020. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, BCH Đoàn trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội kết hợp với trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội phối hợp tổ chức Hội thi “Rung Chuông Vàng” năm 2020. Đây là một trong những chương trình hoạt động VHVN - TDTT của tuổi trẻ nhà trường chào mừng kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội; chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp; chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).

Cuộc thi là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho ĐVTN nhà trường, đồng thời tăng cường sự liên kết, giao lưu giữa trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội và trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội, giữa ĐVTN các Chi đoàn trong nhà trường. 

50 thí sinh được chọn từ 2 trường Cao đẳng đã cùng nhau tham gia tranh tài tại cuộc thi. Với 20 câu hỏi liên quan đến các chủ đề: Hà Nội tôi yêu, Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11…, các thí sinh đã cùng nhau trải nghiệm những thử thách kiến thức hết sức bổ ích, hồi hộp và gay cấn.

Cuộc thi “Rung chuông vàng” diễn ra sôi nổi với 2 vòng thi đấu đầy kịch tính. Mỗi vòng thi các thí sinh phải hoàn thành các câu hỏi theo thời gian quy định của cuộc thi.

Kết thúc vòng thi thứ nhất, đã có khá nhiều thí sinh rời sàn thi đấu. Các thầy cô đã có màn cứu trợ thông qua trò chơi “chuyền bóng” và đã “cứu” được tất cả thí sinh của mình quay lại sàn thi đấu.

Cuộc thi “Rung chuông vàng” đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã tìm ra chủ nhân của chiếc Chuông vàng 2020, đó là thí sinh Trần Công Tạo lớp QTKD K14 – Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội và trao giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc nhất trong cuộc thi.

Một số hình ảnh Cuộc thi Rung Chuông Vàng 2020

Tags: