slot gacor

Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới

Hòa trong không khí rộn ràng của hàng triệu học sinh và sinh viên trên cả nước bước vào năm học mới, năm học 2023 - 2024. Hôm nay, ngày 05/9/2023 Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới và chào đón các em học sinh đến học tập tại trường. Tham dự Lễ Khai giảng có:

- Thầy Nguyễn Tuấn Anh- Bí thư Đảng Ủy – Phó hiệu trưởng.

- Thầy Nguyễn ng Đại- Phó Hiệu trưởng – Phụ trách điều hành;

- Các thầygiáo và cán bộ nhân viên của nhà trường cùng toàn thể các em học sinh, sinh viên.

Sinh thời Bác Hồ kính yêu của chúng ta luôn quan tâm đến sự nghiệp trồng người. Ngay sau khi đất nước giành được độc lập, trong năm học đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, Bác đã gửi thư cho các thầygiáo và các cháu học sinh cả nước. Bác luôn mong muốn các cháu học sinh chăm ngoan hơn, học giỏi hơn, xứng đáng là ng dân có tri thức của Việt Nam độc lập, để đứng lên đài vinh quang, sánh vai với các cường quốc năm châu. Trong suốt mấy chục năm qua, Đảng và Nhà nước ta đã không ngừng quan tâm đến sự nghiệp giáo dục. Các thế hệ thầy – trò không ngừng vươn lên khắc phục khó khăn thi đua dạy tốt, học tốt.

Lễ khai giảng năm nay, niềm vui được nhân đôi khi học sinh nhà trường nhận được những lời chúc mừng từ thư của Chủ tịch nước nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 – 2024.

Tiếng trống trường đã điểm báo hiệu một năm học mới, một chặng đường khám phá mới đã bắt đầu thôi thúc bao tâm hồn, ước mơ khơi nguồn tri thức, kiến tạo tương lai. Chúc các em có một năm học mới gặt hái nhiều thành ng. Chúc các thầy giáo,giáo của chúng ta sức khỏe, đem hết sức mình để vun đắp những tương lai.

Để tôn vinh những gương mặt có thành tích xuất sắc từ đó nâng cao vai trò trách nhiệm của thầygiáo và các em học sinh sinh viên. Trong buổi lễ Khai giảng năm học mới, Trường CĐ Cộng đồng HN long trọng tổ chức tuyên dương - trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023.

Sau đây là những hình ảnh đẹp trong ngày khai giảng năm học 2023 - 2024

 

Tags: