slot gacor

Nhiệt liệt chào mừng Trường Cao đẳng Cộng đồng Nova Scotia (NSCC) - Canada đến thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội

Chiều ngày 10/6/2022, nhằm trao đổi cơ hội hợp tác giáo dục - đào tạo - chia sẻ và mở rộng hợp tác Quốc tế trong Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam (VACC), Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội (HNCC) đã có buổi làm việc với đại diện Trường Cao đẳng Cộng đồng Nova Scotia (NSCC) - Canada.
Tham dự buổi làm việc có:
- Bà Katherine Doreen Orr - Trưởng ban hợp tác Quốc tế.
- Bà Kellie Dyane McMullin - Quản lý đào tạo Quốc tế.
- Bà Nguyễn Thị Mai Khanh - Trưởng phòng hợp tác Quốc tế - Trường Đại học Trà Vinh, phụ trách hợp tác Quốc tế VACC khu vực phía nam.
- Ông Nguyễn Tuấn Anh - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội.
- Các vị trưởng Phòng đào tạo; phòng Công tác HSSV; Phòng KT, KĐCL và Thanh tra - Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội.
Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi các chương trình đào tạo nghề nghiệp gắn với thực tế, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác cung cấp cho sinh viên các kỹ năng và năng lực đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế trong thời gian sắp tới.
Việc hợp tác song phương phát huy năng lực và thế mạnh của các bên, mang lại những lợi ích thiết thực cho xã hội, cộng đồng nói chung cũng như mỗi đơn vị và học sinh sinh viên học tập tại trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội nói riêng.
Sau đây là hình ảnh trong buổi làm việc
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tags: