slot gacor

Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2016 - 2017


     (CĐCĐ HN) Trong niềm vui mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu 2017, ngày 20/01/2017 trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội tổ chức Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2016 - 2017.

     Dự Lễ sơ kết có đại biểu một số cơ quan, ban ngành của Thành phố và các đồng chí trong Hội cựu giáo chức trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và đại diên sinh viên ưu tú các lớp đang học tại trường.     

      Tại báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong học kỳ I và triển khai những nhiệm vụ trọng tâm trong học kỳ II do đồng chí Nguyễn Phúc Đức - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường trình bày đã nêu rõ:        

      Với quyết tâm của Đảng uỷ, Ban giám hiệu, cùng với sự đoàn kết, hợp tác giữa các đơn vị và các thành viên trong toàn trường, học kỳ I năm học 2016 - 2017 trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã vượt qua những khó khăn, thách thức để triển khai thực hiện thành công các nghị quyết, mục tiêu, kế hoạch công tác nhà trường đặt ra. Đây là cơ sở quan trọng tạo đà cho việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, kế hoạch công tác của nhà trường trong học kỳ II năm học 2016 - 2017.

     Tại Lễ sơ kết, trường Cao đẳng Cộng đồng đã đón nhận Cờ thi đua Công đoàn cơ sở vững mạnh có phong trào thi đua xuất sắc năm 2016 do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng. Hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho các giảng viên, giáo viên đạt thành tích tại hội thi giảng viên, giáo viên dạy giỏi năm học 2016 - 2017.

Tags: