slot gacor

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội với Công ty TNHH tư vấn đầu tư BSA và Công ty cổ phần quản lý và khai thác toà nhà VNPT (PMC)


 (CĐCĐ HN) Ngày 25/10/2019, tại phòng truyền thống, trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Tư vấn đầu tư BSA và Công ty Cổ phần Quản lý và khai thác toà nhà VNPT.

   Dự lễ ký, về phía nhà trường có: Hiệu trưởng, Ths Nguyễn Phúc Đức; phó Hiệu trưởng,TS Nguyễn Tuấn Anh; và đại diện lãnh đạo các phòng CTHSSV; khoa CNTT-Điện, điện tử; khoa Kế toán. Về phía doanh nghiệp có: Ông Nguyễn Hồng Minh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý và khai thác toà nhà VNPT và đại diện lãnh đạo các phòng chức năng công ty; Bà Nguyễn Thị Sâm Nhung, Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn đầu tư BSA và đại diện lãnh đạo các phòng chức năng công ty.

   Tại buổi lễ, các bên đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những mục tiêu, phương hướng, tiềm năng hợp tác của mỗi bên, cùng nhất trí hợp tác bền vững và phát triển trên cơ sở các nội dung theo thế mạnh của mỗi bên:

   Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực là sinh viên thực tập và sinh viên đã tốt nghiệp cho các doanh nghiệp phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.

   Các doanh nghiệp hợp tác trao đổi, bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng chuyên môn cho giảng viên, sinh viên trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội trong các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp; xây dựng chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp; sẵn sàng tiếp nhận giảng viên, sinh viên trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đến thực tập và sinh viên sau khi tốt nghiệp đến làm việc tại doanh nghiệp.

      Ngay sau lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, Hiệu trưởng nhà trường đã chỉ đạo các bộ phận chuyên môn, các khoa liên quan tổ chức xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các nội dung đã ký.

Tags: