slot gacor

Chương trình giao lưu “Kết nối nguồn nhân lực và định hướng khởi nghiệp, lập nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ”


    (CĐCĐHN)  Triển khai thực hiện kế hoạch hợp tác năm 2018, nhằm cụ thể hóa các nội dung đã ký trong Biên bản thỏa thuận giữa Hiệp hội doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội (HANSIBA) và Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội.

       Sáng ngày 10 tháng 3 năm 2018, Cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã tham dự chương trình giao lưu “Kết nối nguồn nhân lực và định hướng khởi nghiệp, lập nghiệp trong ngành công nghiệp hỗ trợ” tại trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ - Hiệp hội doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội (HANSIBA).

        Tại buổi giao lưu đại diện ban lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội, đại diện ban lãnh đạo Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ, đại diện các doanh nghiệp Hội viên và một số trường Cao đẳng, Đại học đã có những trao đổi cụ thể về nhu cầu và việc cung ứng nguồn nhân lực, tiếp nhận sinh viên thực tập và việc làm ở các doanh nghiệp hội viên HANSIBA.

       Đặc biệt là chương trình có sự chia sẻ, giới thiệu về mô hình khởi nghiệp của các doanh nghiệp Hội viên HANSIBA. Các đại biểu và sinh viên đã được giao lưu và nghe những câu chuyện khởi nghiệp từ các khách mời là doanh nhân tiêu biểu – hiện là hội viên của HANSIBA, đồng thời được giải đáp những câu hỏi liên quan đến khởi nghiệp, tư vấn khởi nghiệp, giúp các em vững tin hơn trước quyết định lập thân, lập nghiệp của mình.

Tags: