slot gacor

Có nên chọn học bằng Cao đẳng quản trị kinh doanh tại Hà Nội?

Lựa chọn cao đẳng Quản trị kinh doanh là một ngành phù hợp với những bạn trẻ năng động và yêu thích sự cạnh tranh. Có nên học Quản trị kinh doanh hay không? Đây chắc chắn là câu hỏi của rất nhiều bạn học sinh đang tìm cho mình những lối đi đúng đắn. Các bạn hãy tham khảo những thông tin trong bài viết HNCC cung cấp dưới đây để tìm ra lời giải đáp nhé.

Giới thiệu ngành quản trị kinh doanh

Quản trị Kinh doanh là việc thực hiện các hoạt động quản trị vào quá trình kinh doanh nhằm phát triển ng việc kinh doanh của doanh nghiệp. Bao gồm: Tạo ra hệ thống, quy trình và tối ưu "hiệu suất", "quản lý hoạt động kinh doanh" thông qua quá trình tư duy và quyết định của người quản lý kinh doanh.
Đây là ngành học được nhiều bạn trẻ đam mê vì tính chất năng động và “hợp thời” của ngành học.

cao-dang-quan-tri-kinh-doanh

Đây là một ngành học quản lý tích hợp kiến thức đa lĩnh vực như: Quản trị, tài chính, nhân sự, thị trường… mục đích đào tạo ra những quản trị viên, nhân viên kinh doanh, doanh nhân ưu tú…

Ngành Quản trị Kinh doanh lấy bao nhiêu điểm?

Nhằm khuyến khích và tạo điều kiện cho các em học sinh yêu thích và mong muốn theo đuổi ngành quản trị kinh doanh, trường HHCC tuyển sinh ngành cao đẳng quản trị kinh doanh theo hình thức xét tuyển học bạ. 
Đây là cơ hội giúp các em có đam mê ngành học này có thể tự tin toả sáng, tiếp thu và tích luỹ kiến thức, nhanh chóng ra trường và thành ng trong nghề nghiệp của mình.

Quản trị kinh doanh học trường cao đẳng nào?

Hiện nay có rất nhiều trường cao đẳng đào tại ngành quản trị kinh doanh, có thể kể đến như: 

  • Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội
  • Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và ng nghệ Hà Nội
  • Cao đẳng ng thương
  • Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương Mại
  • Cao đẳng Thương Mại và Du lịch Hà Nội...

Hầu hết các trường Cao đẳng hiện nay đều tuyển sinh theo hình thức xét tuyển học bạ. Chính vì vậy khi lựa chọn ngôi trường theo học các em học sinh hãy nghiên cứu thật kỹ để chọn ra môi trường học tập phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Cập nhật các trường Cao đẳng xét tuyển học bạ ở Hà Nội mới nhất 2024

cao-dang-quan-tri-kinh-doanh

Chương trình đào tạo cao đẳng quản trị kinh doanh của Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội

Chương trình đào tạo cao đẳng Quản trị kinh doanh của Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đang là một trong những sự lựa chọn hot nhất khi các bạn học sinh tìm kiếm một trường cao đẳng quản trị kinh doanh.

  • Tại HNCC, các em học sinh được học tập trong một môi trường hiện đại, đầy đủ trang thiết bị dạy và học. 
  • Hỗ trợ tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp cho sinh viên.
  • Giảng viên có trình độ, cơ sở vật chất hiện đại.
  • HNCC chú trọng quá trình thực hành của sinh viên, thời gian thực hành chiếm đến 70-80% tại các doanh nghiệp lớn, xưởng và phòng thực hành.
  • Cơ hội tham gia các chương trình thực tập nước ngoài chất lượng tại Đức, Nhật Bản,...
  • Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội cam kết việc làm cho sinh viên (cao đẳng): việc bán thời gian khi đang học trong trường; việc làm sau tốt nghiệp; thực tập tại gần 40 doanh nghiệp liên kết đào tạo có lương.

>>> Xem thêm: Chương trình đào tạo cao đẳng quản trị kinh doanh của HNCC

Học cao đẳng quản trị kinh doanh ra làm gì?

Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh có khả năng trở thành CEO quản trị cho các ng ty, tập đoàn, giám đốc điều hành cho doanh nghiệp, tự khởi nghiệp, xây dựng cho mình một sự nghiệp riêng, chuyên gia đàm phán thương mại, chuyên gia xây dựng kế hoạch kinh doanh, chiến lược kinh doanh,… Tự thành lập và điều hành ng ty riêng.

cao-dang-quan-tri-kinh-doanh

Cao đẳng quản trị kinh doanh học mấy năm?

Chỉ sau 2,5 năm học tập, các em học sinh đã hoàn thành chương trình học của ngành Quản trị tinh doanh. Từ đó đã có thể đi làm tích luỹ kinh nghiệm theo định hướng riêng của bản thân. Đừng quên tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội vẫn đang hỗ trợ các bạn sinh viên cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp liên kết hàng đầu, cam kết việc làm sau tốt nghiệp. 
Để được các cán bộ tuyển sinh tư vấn miễn phí vui lòng điền đầy đủ thông tin liên hệ vào đường link sau đây:

ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH 

Để được giải đáp mọi thắc mắc, quý phụ huynh và học sinh xin vui lòng liên hệ theo:

Hotline       : 0845 112 188             
 

Tags: