slot gacor

Cán bộ, viên chức Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội ủng hộ đồng bào miền trung bị thiệt hại do mưa lũ


Do ảnh hưởng của cơn bão số 6 và 7, các tỉnh miền trung Trung bộ, trong đó có 5 tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất là Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Bình và Hà Tĩnh. Mực nước đỉnh lũ ở một số địa phương đã vượt mức lũ lịch sử, gây nhiều thiệt hại về người và tài sản của người dân.

Hưởng ứng lời kêu gọi của các cấp uỷ Đảng, chính quyền thành phố Hà Nội; của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội với tinh thần “Hà Nội và cả nước, Hà Nội cùng cả nước”, BCH Công đoàn trường  đã phát động tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái” cùng chia sẻ với nhân dân miền Trung đang chịu thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra.

Sáng ngày 26 tháng 10 năm 2020, thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường, thầy Nguyễn Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng đã trao số tiền quyên góp ủng hộ của viên chức nhà trường là 22 triệu đồng tới Uỷ ban MTTQ quận Cầu Giấy. Thay mặt MTTQ quận Cầu Giấy, bà Phạm Thị Lâm Anh – Phó chủ tịch thường trực đã tiếp nhận và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, cùng toàn thể cán bộ, viên chức nhà trường.

Tags: