slot gacor

Kí kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần TMDV Cổng Vàng GOLDEN GATE (GGG) và Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội

Kí kết thỏa thuận hợp tác giữa ng ty Cổ phần TMDV Cổng Vàng GOLDEN GATE (GGG) và Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội

Ngày 09/05/2023, tại Phòng họp số 1, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội đã diễn ra Lễ ký Thỏa thuận hợp tác giữa ng ty Cổ phần TMDV Cổng Vàng GOLDEN GATE (GGG) và Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội, mở ra nhiều cơ hội phát triển cho sinh viên của Nhà trường.

GGG là ng ty của Việt Nam kinh doanh chuỗi nhà hàng đa thương hiệu lớn nhất Việt Nam. Hiện đang sở hữu trên 22 thương hiệu với gần 400 nhà hàng ở hầu hết các tỉnh thành lớn trên lãnh thổ Việt Nam, trong đó tập trung nhiều hơn ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. GGG nghiên cứu, chọn lọc và phát triển ẩm thực mang đậm nét văn hóa đặc sắc, tinh tế của Việt Nam tới nhiều tầng lớp người dân trong nước và du khách, cộng đồng quốc tế. Đồng thời mang ẩm thực từ khắp năm châu về Việt Nam phát triển cùng xu thế hội nhập thế giới.

Trường Cao đẳng Cộng Đồng Hà Nội là trường có uy tín trong việc giảng dạy và đào tạo sinh viên cho ngành có nhu cầu lớn trên thị trường. Trường mong muốn mở rộng và phát triển các ngành dịch vụ liên quan đến ẩm thực để sinh viên có cơ hội được tiếp thu những kiến thức và kỹ năng, kinh nghiệm tinh túy để phát triển sự nghiệp trong ngành dịch vụ liên quan đến lĩnh vực ẩm thực đang và sẽ rất phát triển trong tương lai.

Chương trình hợp tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực ngành dịch vụ liên quan đến lĩnh vực ẩm thực (F&B)

Thỏa thuận hợp tác đem lại cơ hội cho Nhà trường trong việc tăng cường gắn kết giữa đào tạo với doanh nghiệp; tạo cơ hội và khuyến khích các doanh nghiệp ng nhận, tuyển dụng, sử dụng người lao động đã qua đào tạo của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp nói chung và Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội nói riêng.

Hai bên, thống nhất kế hoạch triển khai các chương trình thực tập và tiếp nhận sinh viên đến thực tập tại các cơ sở của GGG. Sinh viên sẽ được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng, thực hành nghề trực tiếp tại hệ thống nhà hàng của GGG.

GGG và HNCC nhất trí cùng hợp tác để xây dựng và phát triển nguồn nhân lực là các thế hệ sinh viên liên quan đến lĩnh vực Ẩm thực của nhà trường nhằm cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cho nhu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh của GGG nói riêng và nguồn lực cho xã hội nói chung.

Buổi Kí kết Thỏa thuận hợp tác diễn ra tốt đẹp với sự chứng kiến của đại diện các phòng chức năng của Nhà trường khi Lãnh đạo hai đơn vị ký Biên bản hợp tác.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Kí kết:

Tags: