slot gacor

Các trường tuyển sinh Cao đẳng Kế toán chính quy tại Hà Nội 2024

Ngành kế toán là lĩnh vực liên quan đến việc thu thập, phân tích và thông tin tài chính của một tổ chức hoặc cá nhân. Các chuyên gia kế toán giúp định giá tài sản, xác định lợi nhuận và tổng hợp thông tin tài chính. Đây cũng là ngành học vẫn được rất nhiều bạn yêu thích từ xưa đến nay. Hãy cùng Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội tìm hiểu ngành học "quốc dân" qua bài viết này nhé.

Kế toán là gì?

Kế toán là một lĩnh vực quan trọng trong doanh nghiệp, nó bao gồm quá trình ghi chép, phân tích và giám sát các hoạt động tài chính của doanh nghiệp. Kế toán đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý tài chính và đưa ra các quyết định chiến lược của doanh nghiệp.

Cao đẳng Kế toán học gì?

Cao đẳng Kế toán là chương trình đào tạo cao đẳng về kiến thức kế toán, giúp sinh viên có kiến thức về quy trình ghi chép, phân tích và giám sát các hoạt động tài chính của doanh nghiệp. Sinh viên sẽ được học các môn như Kế toán tài chính, Kế toán quản trị, Kiểm toán, Thuế, Tài chính doanh nghiệp, Luật kinh tế, ...

Ngành kế toán học trường cao đẳng nào?

Hiện nay, tại Hà Nội, có nhiều trường đào tạo Cao đẳng Kế toán như Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Hà Nội, Trường Cao đẳng Tài chính - Kế toán Hà Nội,...

>>>Xem thêm: Thông báo tuyển sinh hệ Cao đẳng chính quy của HNCC 2024

Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội tuyển sinh cao đẳng kế toán

Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội là trường đào tạo chất lượng cao về Kế toán, có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và đào tạo cho sinh viên các kỹ năng thực tế. Chương trình đào tạo kế toán của trường được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu của thị trường việc làm hiện nay. Điều này giúp cho sinh viên có cơ hội tốt để tìm kiếm các vị trí việc làm trong lĩnh vực kế toán sau khi tốt nghiệp.

Đối tượng tuyển sinh

Đối tượng tuyển sinh vào các trường cao đẳng kế toán chính quy là các bạn có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc có bằng tương đương. Ngoài ra, các trường cũng có thể yêu cầu các thủ tục phụ khác như phỏng vấn, thi tuyển hay xét tuyển học bạ.

Mục tiêu chương trình đào tạo cao đẳng kế toán

Chương trình đào tạo cao đẳng kế toán có mục tiêu đào tạo cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng và thực hành về lĩnh vực kế toán, tài chính, thuế, kiểm toán, quản trị doanh nghiệp, văn hoá chuyên nghiệp và ngoại ngữ. Ngoài ra, chương trình đào tạo cũng tập trung vào việc phát triển các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm và xử lý tình huống.

Nhiều cơ hội vị trí làm việc sau khi tốt nghiệp cao đẳng kế toán

Sau khi tốt nghiệp cao đẳng Kế toán, các bạn có thể làm việc ở các vị trí như kế toán viên, nhân viên kế toán thuế, kế toán trưởng hoặc tư vấn tài chính. Các vị trí này có nhu cầu tuyển dụng khá cao tại các doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan, ng ty kế toán và kiểm toán, cùng các dự án tài chính - kế toán.

>>> Xem thêm: Chương trình đào tạo cao đẳng Kế toán của HNCC 

Những câu hỏi thường gặp

1, Học cao đẳng kế toán mấy năm?

Chương trình đào tạo cao đẳng kế toán tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội kéo dài 2,5 năm, tương đương với 5 học kỳ. Trong đó, sinh viên sẽ học các môn cơ sở chuyên ngành và các môn nâng cao về kế toán, tài chính, thuế, kiểm toán, quản trị kinh doanh, và các môn hỗ trợ như ngoại ngữ, tin học văn phòng, đạo đức nghề nghiệp...

2, Cao đẳng kế toán học những môn gì?

  • Lộ trình học Cao đẳng kế toán gồm 30 môn học/mô đun

  • Khối lượng kiến thức toàn khoá học: 95 tín chỉ

  • Khối lượng giờ lý thuyết: 40 giờ

  • Khối lượng giờ bài tập, thực hành, thực tập, thí nghiệm: 1821 giờ

Trên đây là lộ trình học Cao đẳng Kế toán tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Nội. HNCC đã mở link đăng ký xét tuyển học bạ online ngành Cao đẳng Kế toán. Các bạn học sinh, sinh viên có niềm đam mê với ngành nghề này, hãy nhanh tay điền đầy đủ vào link dưới đây để được cán bộ tuyển sinh tư vấn miễn phí.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ONLINE

Để được giải đáp mọi thắc mắc, quý phụ huynh và học sinh xin vui lòng liên hệ theo:

Hotline       :  0845 112 188             

Tags: